Phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? thực hiện ở đâu?

Hiện nay, những vấn đề xoay quanh cắt bao quy đầu được nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu để giải quyết nhanh chóng tình trạng dài/hẹp/ nghẹt hoặc viêm bao quy đầu… từ đó nâng cao chất lượng tình dục và phòng tránh viêm nhiễm nam khoa.

Tuy nhiên, nhiều nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng lại khá lo lắng về chi phí thực hiện thủ thuật, do đó làm ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của bản thân. Vậy phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? thực hiện ở đâu?

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở LÀ BAO NHIÊU?

⇒ Cắt bao quy đầu là gì, có an toàn không?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa bắt buộc đối với những nam giới bị dài - chít hẹp – nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu tái phát. Lúc này, sự tồn tại của lớp da bao “thừa” sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh cá nhân, có hại đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục.

Nghiên cứu cho thấy, việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp điều trị các bệnh về bao quy đầu mà còn có ích cho việc vệ sinh vùng kín, phòng ngừa viêm nhiễm nam khoa, HIV & các bệnh lây truyền tình dục, nâng cao sức khỏe sinh sản và tăng phong độ cho nam giới.

⇒ Nếu có nhu cầu cắt bao quy đầu thì tốn hết bao nhiều tiền?

Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên cho biết, việc đưa ra con số cụ thể khi chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể là rất khó bởi có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí cắt bao quy đầu.

♦ Chất lượng cơ sở y tế: Tại các cơ sở có dịch vụ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường khám và chữa bệnh tốt sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở đại trà, cơ sở công.

♦ Phương pháp cắt bao quy đầu: Hiện có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, đối với các cách mới hiện đại, hiệu quả cao sẽ mắc hơn những cách cắt bao quy đầu truyền thống.

♦ Chi phí phát sinh: Một số nam giới mắc các bệnh lý nam khoa trước khi tiến hành cắt bao quy đầu., bác sĩ sẽ khuyến cáo điều trị bệnh trước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, do đó sẽ có thêm chi phí phát sinh.

Nhìn chung thì mức chi phí cắt bao quy đầu không cao, tất cả đều được niêm yết công khai theo đúng mức giá mà Sở Y Tế đề ra nên mọi người có thể an tâm.

​Hiện nay nhiều nam giới đánh giá tốt về dịch vụ y tế và chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên. Đây là cơ sở y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và các bệnh lý bao quy đầu nói riêng.

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI ĐA KHOA TÂY NGUYÊN

Được đánh giá cao về chất lượng chữa bệnh và dịch vụ y tế, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên luôn là đại diện đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào trong các liệu trình điều trị. Điển hình là phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thế hệ mới mang lại rất nhiều ưu thế vượt trội sau:

♦ Quy trình tiểu phẫu nhanh gọn, chỉ khoảng 20-30 phút, bệnh nhân không cần nằm viện

♦ Sự trợ giúp của kỹ thuật mới giúp định hình đường cắt, tạo độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo. Đặc biệt khâu chỉ nano tự tiêu không cần cắt chỉ.

♦ Thủ thuật có độ chính xác cao, bệnh nhân không cảm thấy đau đớn, thời gian phục hồi nhanh chỉ sau vài ngày, không ảnh hưởng tới công việc, học tập.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tiểu phẫu đã được cải tiến, tối ưu hóa, rút gọn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, tính thẫm mỹ, độ an toàn cao. Quy trình được thực hiện theo 4 bước sau:

• Bước 1: Kiểm tra dương vật, viêm nhiễm nam khoa. Tiến hành sát trùng vùng tiểu phẫu, tiêm thuốc gây tê cục bộ để giảm giảm đau trước khi thực hiện.

• Bước 2: Dùng kìm y tế bóc tách da bao quy đầu dính với dương vật, tiến hành khử trùng bên trong; đánh dấu giới hạn cần cắt và tiến hành cắt bỏ lớp da quy đầu chính xác.

• Bước 3: Cầm máu và dùng chỉ tự tiêu để khâu lại vết cắt; dùng gạc y tế quấn quanh vết mổ để tránh cọ xát vào quần gây đau rát, tránh nhiễm trùng

• Bước 4: Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Bác sĩ hỉ định thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau, thuốc chống cương cứng dương vật. Đồng thời hướng dẫn nam giới chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân tại nhà.

Cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn mang đến những yếu tố uy tín khác làm hài lòng đông đảo nam giới trong và ngoại tỉnh như sau:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng hiện đại.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Hệ thống máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu, sát khuẩn sạch sẽ, tránh nhiễm trùng.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp và thành thạo trong việc áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu không đau.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật, đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,…

⇒  Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline 02693748888 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám trước (Tư vấn miễn phí 24/24 và bảo mật thông tin).