Xuất tinh bị buốt là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Xuất tinh bị đau buốt không còn là tình trạng khá xa lạ với nam giới. Tình trạng đau buốt này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của đời sống tình dục, mà có thể tiềm ẩn của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy nam giới xuất tinh bị buốt là gì? Cách khắc phục ra sao? Để giải đáp những thắc mắc này bạn có thể tham khảo và chia sẻ dưới đây qua góc nhìn các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên nhé.

XUẤT TINH BỊ BUỐT LÀ BỊ GÌ?

Trạng thái buốt, đau khi xuất tinh Được hiểu là trong quá trình giao hợp tới thời điểm xuất tinh nam giới không đạt được sự cực khoái mà thay vào đó là cảm giác buốt đau ở dương vật, niệu đạo, tinh hoàn. Cảm giác này thường rất dễ nhận biết sau quan hệ, đôi khi tình trạng đau buồn có thể lan sang các cơ quan khác tại vùng bộ phận sinh dục.

Xuất tinh bị buốt là biểu hiện bất thường trong quan hệ tình dục mà nam giới không được chủ quan. Nếu xuất hiện tình trạng này cần sớm đi thăm khám và có phác đồ điều trị sớm nhất. Việc này sẽ ngăn chặn được những hạn chế về các biến chứng nguy hiểm có khả năng xảy ra với sức khỏe.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BỊ BUỐT KHI XUẤT TINH

Nam giới nhiều người không còn xa lạ gì với vấn đề xuất tinh bị buốt là bị gì, đồng thời cũng rất quan tâm đến nguyên nhân gây ra tình trạng này. Xuất tinh có cảm giác bị buốt đau, có thể do tác động từ các chấn thương bên ngoài. Tuy nhiên người nam giới cũng không loại trừ nguyên nhân gây buốt đau khi xuất tinh là các dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm, cụ thể:

Viêm đường tiết niệu

Khi xuất tinh nam giới thường thấy buốt và đau tại vùng niệu đạo đi kèm là sự căng tức và khó chịu ở vùng lưng và bụng dưới thì đây có thể là nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu. Căn bệnh này còn xuất hiện thêm với các triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó đi tiểu ra mủ và máu,...

Viêm tuyến tiền liệt

Một trong những cơ quan quan trọng trong bộ phận sinh sản của nam giới không thể thiếu được việc sản sinh tinh dịch. Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ sản sinh ra tinh dịch, nếu cơ quan này bị sưng viêm sẽ tác động xấu đến chất lượng và số lượng của tinh dịch. Đồng thời nó cũng gây ra cảm giác buốt, sau khi xuất tinh nam giới cảm thấy khá khó chịu. Cần sớm phát triển và điều trị kịp thời theo phác đồ riêng của bác sĩ để tránh biến chứng nguy hiểm.

Viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn

Hai căn bệnh này thường khó có thể nhận biết nếu quan sát bằng mắt thường. Bởi đa số mọi người quan sát sẽ thấy tình trạng sưng to, đi kèm với triệu chứng buốt nhức. Cảm giác đau buốt càng trở nên rõ ràng hơn khi ngồi xuống và khi giao hợp, xuất tinh.

Viêm túi tinh

Viêm túi tinh sẽ không gây ra tình trạng buốt, đau khi quan hệ, nhưng tới khi xuất tinh thì cảm thấy rất khó chịu. Cảm giác buốt xuất hiện từ ống dẫn tinh kéo xuống dương vật, sau đó lan rộng ra vùng chậu. Đi kèm theo đó là hiện tượng tinh dịch không thể phóng ra được thành dòng, mà rỉ ra từng giọt. Ngoài ra, tinh dịch còn có thể chứa máu và mủ.

NHỮNG TÁC HẠI NAM GIỚI PHẢI ĐỐI MẶT NẾU BỊ BUỐT KHI XUẤT TINH

Khi nam giới bị buốt hay đau khi xuất tinh có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề như:

Chất lượng cuộc yêu bị suy giảm vì nam giới không đạt được cực khoái.

♦ Liên tục không đạt được cực khoái khiến nam giới có tâm lý chán nản không còn ham muốn tình dục.

♦ Không quan hệ tình dục làm nhu cầu sinh lý không thể được đáp ứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe và công việc.

♦ Đời sống vợ chồng vì vậy cũng bị ảnh hưởng, không còn hạnh phúc hay thăng hoa khiến bạn đời của nam giới nảy sinh nhiều suy nghĩ tiêu cực, nam giới trở nên tự ti, mất bản lĩnh.

♦ Buốt và đau khi xuất tinh có thể cảnh báo nhiều bệnh lý và không điều trị thì nam giới có thể bị ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh sản, cũng như bị suy giảm tuổi thọ.

NÊN LÀM GÌ KHI BỊ BUỐT KHI XUẤT TINH?

Nếu nam giới xuất hiện tình trạng buốt và đau khi xuất tinh cần nhanh chóng tìm đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ sớm thăm khám xác định rõ nguyên nhân và có phương pháp điều trị. Việc lựa chọn cơ sở để tin tưởng cũng là điều rất quan trọng vì hiện nay có rất nhiều cơ sở không đảm bảo chất lượng xuất hiện, nếu điều trị tại những cơ sở này không những không hiệu quả mà còn khiến tình trạng của bạn tồi tệ hơn.

Một trong những cơ sở mà bạn có thể đặt lòng tin để khám và điều trị đó là Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai. Tình trạng của nam giới có thể được bác sĩ thăm khám chẩn đoán và đưa ra những phương pháp điều trị như sau:

Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc để điều trị sẽ có tác dụng tiêu diệt viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn làm lành niêm mạc tổn thương và giúp phục hồi tổn thương.

► Vật lý trị liệu: Trong những trường hợp điều trị bằng thuốc không còn hiệu quả bác sĩ sẽ sử dụng việc kết hợp giữa sóng viba hồng quang 3D để làm giảm triệu chứng buốt sưng đau, kích thích miễn dịch, để thuốc thẩm thấu nhanh hơn đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Ngoài những phương pháp điều trị chất lượng phòng khám còn nổi tiếng bởi những yếu tố như sau:

Nhân viên ít tế có thái độ làm việc tận tình, chu đáo, sẽ hỗ trợ bệnh nhân một cách nhiệt tình.

→ Các bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi về chuyên môn, có tay nghề và kinh nghiệm, đồng thời sẽ luôn dành thời gian để tư vấn tâm lý cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn.

→ Để áp dụng được các phương pháp điều trị hiện đại phòng khám đã cho nhập khẩu rất nhiều máy móc thiết bị, cũng như xây dựng phòng thuốc riêng để cung cấp các loại thuốc chất lượng cho bệnh nhân.

→ Bệnh nhân có thể đi thăm khám ngoài giờ hành chính, cũng như trước đó có thể liên hệ với nhân viên để tiến hành đặt lịch trước, không tốn thời gian phải chờ đợi.

→ Nam giới cũng không cần lo lắng về chi phí vì mức phí ở mức độ phù hợp và bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân để chia sẻ rõ ràng trước khi tiến hành điều trị.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn nam giới đã biết xuất tinh là bị gì và cách khắc phục. Nếu còn cần hỗ trợ thêm những vấn đề liên quan đến sức khỏe nam khoa bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên bất cứ khi nào thông qua đường dây hotline 02693748888 hoặc click ngay khung chat bên dưới để được hỗ trợ.