Cắt trĩ không đau, không để lại sẹo

Cắt trĩ áp dụng trong trường hợp búi trĩ to gây cản trở sinh hoạt cho người bệnh hoặc chảy máu hậu môn nhiều. Bài viết sau sẽ giới thiệu phương pháp cắt trĩ không đau, không để lại sẹo hiện nay.

TẠI SAO PHẢI CẮT TRĨ?

Bệnh trĩ gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh với những triệu chứng như là: đi đại tiện đau rát, chảy máu hậu môn (máu ít hoặc chảy nhiều thành tia thành giọt), sưng đau hậu môn, sa búi trĩ,...

Người bị trĩ sẽ gặp khó khăn trong vấn đề đi đại tiện, sinh hoạt cá nhân và mang tâm lý nặng nề. Lúc này việc tìm một phương pháp chữa trĩ phù hợp là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Theo đó, khi bị trĩ ở cấp độ nhẹ thì không cần phải cắt mà bác sĩ sẽ hướng dẫn điều trị bằng thuốc (thuốc bôi, thuốc đặt, thuốc uống,...), chỉ khi búi trĩ to khoảng cấp 3,4 thì bác sĩ mới tiến hành việc cắt trĩ. Bởi:

Loại bỏ búi trĩ, tránh vướng víu cản trở việc đi đại tiện

Tránh nguy cơ nhiễm trùng búi trĩ, gây đau đớn lở loét

Tránh nguy cơ ung thư hậu môn khi búi trĩ nhiễm trùng

Tránh gây ra thêm nhiều bệnh lý khác (polyp hay áp xe hậu môn)

Chính vì những lý do đó mà khi phát hiện bệnh trĩ đau và chảy máu nhiều, dùng thuốc không mang lại hiệu quả thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và cắt trĩ càng sớm càng tốt.

CẮT TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO KHÔNG ĐAU VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay với sự phát triển của nền y học thì các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã áp dụng thành công một số phương pháp chữa trĩ an toàn hiệu quả và đặt biệt là ít gây đau đớn hoặc không đau giúp người bệnh an tâm, đỡ phần nào cảm giác lo sợ.

Những phương pháp cắt trĩ tiên tiến như là:

+ Cắt trĩ bằng phương pháp PPH: Phương pháp này chuyên dùng để cắt trĩ nội. Bác sĩ đưa máy kẹp PPH vào trong niêm mạc trực tràng rồi lần lượt cắt bỏ các búi trĩ đi. Bệnh trĩ sẽ được hồi phục nhanh chóng, điều trị 1 lần, không lo tái phát.

+ Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT: Phương pháp này áp dụng để cắt trĩ ngoại dựa trên nguyên tắc sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ, thắt mạch máu, sau đó dùng dao điện để cắt búi trĩ một cách nhanh chóng, chính xác.

+ Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng một chiếc máy cắt, khâu tự động và kéo búi trĩ lại trạng thái bình thường. Sau đó đó khâu phần tĩnh mạch cung cấp máu cho sự phát triển của búi trĩ. Sau phẫu thuật, búi trĩ sẽ tự động teo lại và biến mất dần.

So với những phương pháp cắt trĩ truyền thống như: phương pháp laser, chích xơ búi trĩ, thắt búi trĩ,... thì 3 phương pháp tiên tiến trên mang lại những ưu điểm như sau:

Không gây đau đớn, ít chảy máu do khả năng cầm máu tốt.

• Hiệu quả cắt trĩ thành công cao, tỉ lệ trên 98%.

• Qua nhiều khảo sát không có tình trạng bị sót búi trĩ, tỷ lệ tái phát là cực thấp

• Ống hậu môn được tái tạo bình thường, đảm bảo chức năng sinh lý.

• Khả năng hồi phục nhanh, sau khi cắt trĩ có thể được về ngay không cần nằm viện.

• Quy trình thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ tốn khoảng từ 15 – 20 phút

• Bệnh nhân không cảm thấy đau hoặc ít đau, vết thương nhỏ không để lại sẹo

NÊN CẮT TRĨ Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Những ai có nhu cầu cắt trĩ có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai. Phòng khám là chuyên khoa về hậu môn – trực tràng được đông đảo người bệnh tin tưởng thực hiện thành công trong thời gian vừa qua.

Những ưu điểm nổi bật trong việc khám chữa bệnh hậu môn và nhất là cắt trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên như sau:

Phòng tiểu phẫu vô trùng, các thiết bị y tế đều được khử khuẩn sạch sẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định y khoa của Bộ y tế.

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, lành nghề và có chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, và thực hiện cắt trĩ an toàn, không đau.

Chi phí cắt trĩ hợp lý, luôn đảm bảo tuân thủ quy định của Sở Y Tế, niêm yết đúng giá sàng, kê khai từng hạng mục, trao đổi cụ thể và không phát sinh.

Quy trình khám nhanh chóng, thủ tục hồ sơ đơn giản. Khám riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân cam kết 100% bảo mật chặt chẽ.

Hệ thống hỗ trợ online miễn phí luôn giải đáp câu hỏi của người bệnh nhanh và chính xác nhất. Hỗ trợ đặt lịch khám theo khung giờ mong muốn của bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phẫu thuật cắt trĩ. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc muốn được giải đáp hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám nhanh có thể thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Gọi trực tiếp đến Hotline 02693748888 hoặc Click vào khung live chat bên dưới.

Bước 2: Làm theo hướng dẫn chuyên gia để nhận mã số, làm thủ tục online và chọn khung giờ khám.

Bước 3: Đến đúng địa chỉ phòng khám theo lịch hẹn, thông báo với nhân viên để vào gặp bác sĩ ngay.