Chi phí chữa bệnh trĩ là bao nhiêu? chữa ở đâu uy tín?

Bệnh trĩ ngày càng trẻ hóa và tập trung nhiều nhất vào các đối có tính chất công việc ngồi nhiều ít có thời gian vận động, ăn uống thiếu khoa học, hay uống bia rượu và ăn ít chất xơ. Đa phần người bị bệnh trĩ do ngại nên họ thường giấu bệnh cho đến lúc bệnh đã trở nặng mới đi chữa trị, lúc này chi phí là vấn đề khiến họ băn khoăn, lo lắng.

Vậy chi phí chữa bệnh trĩ là bao nhiêu? Điều trị ở đâu uy tín? Để có thông tin chính xác, hãy cùng tham khảo thông tin do chuyên gia hậu môn – trực tràng cung cấp dưới đây.

[GIẢI ĐÁP] CHI PHÍ CHỮA BỆNH TRĨ LÀ BAO NHIÊU?

Bệnh trĩ là bệnh xảy ra do sự căng dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn và được chia thành 3 loại là trĩ nội và trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

Biểu hiện của bệnh trĩ ở giai đoạn đầu không rõ ràng, đôi khi chỉ là đau hậu môn, đi cầu ra máu ít nên nhiều người bệnh chủ quan không đi khám và điều trị ngay. Đến khi bệnh nặng (trĩ độ 3,4) các triệu chứng phức tạp ngứa hậu môn, tiết dịch ẩm ướt, búi trĩ sa ra ngoài mới đi hỗ trợ điều trị, việc này khiến chi phí hỗ trợ điều trị tốn kém hơn và thời gian, công sức hỗ trợ điều trị cũng kéo dài hơn.

Cũng theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, chi phí chữa bệnh trĩ không cố định mà tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể và các yếu tố sau

1. Mức độ bệnh lý hiện tại của người bệnh:

Bệnh ở mức độ nhẹ, mới khởi phát (cấp độ 1-2) thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp trĩ ở mức độ nặng (cấp độ 3-4). Mỗi trường hợp cần xem xét thêm có kèm theo bệnh lý hay có viêm nhiễm gì hay không, vì vậy mà mức chi phí sẽ có sự chênh lệch.

2. Phương pháp điều trị:

Có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ như: dùng thuốc, áp lạnh, đốt điện, tiêm xơ búi trĩ, thắt vòng cao su… chi phí thường thấp hơn, nhưng chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, thời gian hỗ trợ dài.

Nếu bệnh nặng hoặc để đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn thì phương pháp PPH, HCPT được áp dụng, chỉ điều trị một lần, phục hồi nhanh, chi phí sẽ cao hơn một chút nhưng sẽ đỡ các khoản phí phát sinh về sau.

3. Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị:

Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức phí chữa trị khác nhau. Thường thì các bệnh viện nhà nước chi phí thấp hơn nhưng phải chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà hoặc áp dụng các phương pháp truyền thống.

Trong khi đó các phòng khám chuyên khoa trĩ điều trị bằng phác đồ khoa học, hiện đại và an toàn… chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút nhưng vẫn nằm trong khung giá do Bộ Y Tế quy định.

➯ Lời khuyên dành cho người bệnh trĩ: Khi người bệnh phát hiện những triệu chứng của bệnh trĩ thì nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín chuyên về hậu môn – trực tràng để thăm khám ngay vì:

+ Khi bệnh còn nhẹ, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn.

+ Phòng tránh được những tác hại nguy hiểm như: Thiếu máu, viêm nhiễm, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, ung thư hậu môn/trực tràng nguy hiểm cho tính mạng,..

Giúp tiết kiệm được thời gian điều trị, phục hồi nhanh, từ đó giảm thiểu các chi phí phát sinh

Hiện nay đã có cách điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả nên người bệnh hãy nhanh chóng đi khám đừng vì sự e ngại mà để bản thân gặp nguy hiểm. Để tìm hiểu cụ thể hơn về mức chi phí, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên: ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Đa số người bị bệnh trĩ hiện nay thường tự chữa trị bằng cách mua thuốc thuốc hoặc tự bào chế theo những công thức dân gian truyền lại. Thực chất việc tự dùng thuốc để điều trị chỉ giảm nhẹ phần nào các triệu chứng của bệnh chứ không thể nào điều trị dứt bệnh.

Ngoài ra khi chưa có sự thăm khám kỹ càng của chuyên gia mà tự mau thuốc uống rất dễ gây ra những tác dụng phụ, còn việc tự bào chế thuốc có khi nhầm lẫn dễ dẫn đến ngộ độc.

Do đó để không bị “tiềm mất. tật mang” hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên để các chuyên gia thăm khám kỹ càng và sẽ giúp bạn đưa ra phác đồ thích hợp đề điều trị bệnh trĩ.

Một số phương pháp chữa trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

• Điều trị bằng thuốc: Thuốc dưới dạng viên, bôi hoặc đặt được áp dụng khi bệnh còn nhẹ và dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, có công dụng giảm đau, chống viêm, chống phù nề. giúp co thắt búi trĩ, làm bệnh nhanh phục hồi.

• Phương pháp Longo: Được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh trĩ ở cấp độ 2, 3 dựa trên nguyên lý cắt và khâu phần mạch máu nhằm cắt đứt đường cấp máu tới các búi trĩ. Đồng thời, phần niêm mạc hậu môn đang bị sa sẽ được khâu treo lên cao. Các búi trĩ sẽ teo dần đi.

• Phương pháp PPH: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu để chữa bệnh trĩ nội, bằng cách chuyên gia sẽ sử dụng máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vị trí bị bệnh. Loại bỏ những tế bào gây bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

• Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp để chữa trĩ ngoại. bằng cách dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ một cách an tòa, không đau, không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh.

Những quyền lợi người bệnh hưởng được khi thực hiện khám chữa trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên.

Được sự cấp phép hợp pháp của Sở Y Tế trong công tác khám chữa bệnh trĩ,

Đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ.

Trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại giúp điều trị chính xác, an toàn.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế và được trao đổi cho bệnh nhân trước khi điều trị.

Bảo mật thông tin người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo trước - trong - sau khi điều trị.

Đặc biệt phòng khám có điều trị theo mô hình "1 chuyên gia – 1 y tá - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ.

Do đó, người bệnh cần nhanh chóng đặt lịch hẹn trước thông qua Hotline 02693748888 hoặc  [nhấn vào khung chat] để nhận mã khám ưu tiên & phục vụ chu đáo.