Chữa giang mai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng sức khỏe hiện tại. Bạn đang nghi ngờ về bản thân có dấu hiệu của bệnh giang mai? Và bạn đang mong muốn được một cơ sở y tế chất lượng để khám và làm xét nghiệm giang mai vừa cho ra kết quả sớm và chuẩn xác. Vậy thì có thể tham khảo ngay Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, tọa lạc tại: 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai sẽ là nơi xét nghiệm bệnh xã hội uy tín mà bạn cần.

Khám và xét nghiệm giang mai bằng công nghệ RPR tân tiến

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn có tên Treponema Pallidum gây ra, lây qua đường âm đạo, miệng, hậu môn khi quan hệ tình dục với người đã nhiễm phải loại vi khuẩn này.

Giang mai hình thái lâm sàng rất đa dạng và tiến triển qua nhiều giai đoạn, kéo dài nhiều tuần, có khi kéo dài triệu chứng bệnh trong suốt nhiều năm, vì vậy cần được làm các xét nghiệm cần thiết để xác định bệnh càng sớm càng tốt, trong đó quan trọng nhưng vẫn là những phương pháp xét nghiệm giang mai.

Trong những phương pháp được dùng để xét nghiệm giang mai và cho ra kết quả chuẩn xác thì phải kể đến công nghệ RPR. Được biết, công nghệ RPR là Xét nghiệm bằng phản ứng sàng lọc RPR. Với tỉ lệ phân biệt và xác định khuẩn giang mai với các khuẩn gây bệnh khác chính xác đến 99.99%. Đồng thời, công nghệ này còn theo dõi tình trạng bệnh trong quá trình hỗ trợ điều trị, giúp mang lại hiệu quả tốt.

Quy trình xét nghiệm giang mai bằng RPR tại Đa khoa Tây Nguyên:

- Bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên có thể đảm bảo rằng: Xét nghiệm giang mai RPR chỉ là một phương pháp kiểm tra nguy cơ mắc bệnh giang mai, chính vì vậy phương pháp này không gây tổn thương hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân.

Bước 1: Bác sĩ sẽ tìm tĩnh mạch của người bệnh bằng cách buộc ống cao su quanh cánh tay. Sau đó tiến hành lấy ven và rút máu từ tĩnh mạch một lượng theo đúng quy định.

Bước 2: Sau đó, mẫu máu đã lấy sẽ được gửi qua phòng thí nghiệm và được bảo quản theo đúng quy định. Các nhân viên y tế sẽ bắt đầu tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết.

Bước 3: Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm và các bước thăm khám lâm sàng để đưa ra kết luận bệnh. Tùy vào kết quả bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định phương pháp điều trị bệnh giang mai phù hợp.

- Phương pháp này cho ra kết quả như sau: Nếu kết quả xét nghiệm giang mai RPR là âm tính (-) thì không bị giang mai, ngược lại kết quả RPR dương tính (+) thì có thể đã mắc bệnh giang mai.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn thực hiện khám và xét nghiệm giang mai bằng những phương pháp khác như:

Xét nghiệm máu huyết thanh: Xét nghiệm máu huyết thanh bằng phương pháp RPR, VDRL giúp sàng lọc và kiểm tra xoắn khuẩn giang mai trong máu, từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Soi trên kính hiển vi: Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu sinh thiết ở các vị trí nghi ngờ có giang mai, soi trên kính hiển vi để phát hiện các xoắn khuẩn.

Xét nghiệm nước ối (ở phụ nữ mang thai): Đối với các thai phụ, các bác sĩ sẽ xét nghiệm nước ối, kiểm tra bệnh có truyền từ mẹ sang thai nhi chưa, từ đó đưa ra biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Vì sao lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên?

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là cơ sở y tế chuyên khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Song song với phương pháp điều trị khoa học, Phòng Khám Tây Nguyên còn quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác mà ít cơ sở y tế nào có thể so sánh được. Khi đến đây người bệnh sẽ nhận được nhiều tiện ích định bởi:

Trung tâm y tế điều trị bệnh bệnh xã hội uy tín, đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và được cơ quan chức năng hành chính xác nhận.

Nơi hội tụ các y bác sĩ giỏi trong và ngoài nước đã có kinh nghiệm trong điều trị chuyên khoa bệnh xã hội.

Các thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được đầu tư mạnh tay là “cánh tay đắc lực” quyết định mọi thành công của quy trình trị liệu.

Môi trường phòng khám hiện đại, tiện nghi, sạch đẹp, thân thiện.

Áp dụng mô hình phòng khám “1 Bác sĩ – 1 Bệnh nhân – 1 Y tá” giúp bệnh nhân thoải mái, cởi mở hơn trong suốt quá trình thăm khám bệnh.

Chi phí điều trị bình dân, phù hợp với mọi đối tượng.

Đặt lịch khám dễ dàng nhận thêm ưu tiên

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên triển khai đặt hẹn online qua số 02693748888 hay khung chat để lấy mã ưu tiên

Khám trước mà không cần chờ đợi, xếp hàng, lấy số

Khám với bác sĩ theo yêu cầu để tránh ngần ngại