Chữa sùi mào gà ở đâu uy tín hiệu quả?

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Nguyên nhân gây bệnh là do quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn, từ đó dẫn đến những nốt sùi mào gà xuất hiện trên cơ quan sinh dục khiến cho bạn lo lắng, sợ hãi, muốn tìm nơi hỗ trợ chữa trị càng sớm càng tốt.

Nếu bạn băn khoăn về việc chữa sùi mào gà ở đâu uy tín hiệu quả? các bạn có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên để được các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn hỗ trợ điều trị hiệu quả căn bệnh này.

Tác hại của bệnh sùi mào gà

Những tổn thương lan rộng

Sùi mào gà nếu không được can thiệp có thể liên kết với nhau lan rộng thành từng mảng khắp bộ phận sinh dục, hậu môn. Sùi mào gà do virus HPV gây bệnh và phát triển rất nhanh trong môi trường ẩm ướt. Bệnh xuất hiện ở bộ phận sinh dục (dương vật, bao quy đầu, môi lớn, môi bé, tử cung,…) và lan sang đến hậu môn.

Có thể gây ung thư

HPV được coi là tác nhân gây bệnh sùi mào gà, đồng thời nó cũng là loại virut gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới. Tuy nhiên, không phải ai mắc sùi mào gà cũng bị ung thư cổ tử cung, bởi những bệnh nhân mắc sùi mào gà (HPV tuýp 16 và 18) mới gây ung thư.

Dễ lây nhiễm các bệnh khác

Người bệnh khi mắc sùi mào gà có thể chảy mủ, xuất tiết dịch gây viêm nhiễm, dễ bị trầy xước chảy máu, dễ khiến các loại virut, vi khuẩn khác tấn công và lây nhiễm các bệnh khác như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, …

Lây từ mẹ sang con

Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con qua sinh thường hoặc nếu trong quá trình chăm sóc trẻ không chú ý sẽ rất dễ khiến trẻ bị lây nhiễm.

Lời khuyên của chuyên gia chuyên khoa

Khi thấy những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục như u nhú, giống mào gà hay súp lơ, mềm, màu hồng, sờ vào không đau nhưng dễ chảy máu thì nên tiến hành thăm khám sớm để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Không nên tự ý bôi thuốc và uống thuốc không theo chỉ định của chuyên gia, không nên quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho người khác.

Bệnh nhân không được chủ quan hoặc chậm trễ để tình trạng bệnh kéo dài, điều này rất nguy hiểm. Hãy đến ngay cơ sở y tế chất lượng, uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên để được hỗ trợ điều trị kịp thời nhằm hạn chế sự phát triển và lây lan của bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên bệnh nhân sẽ được khám và tiến hành những xét nghiệm cần thiết. Sau đó chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà thích hợp như sử dụng thuốc, đốt điện cao tần, hay đốt laser, đốt lạnh… để hỗ trợ điều trị bệnh sao cho hợp lý, an toàn.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của từng bệnh nhân mà phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau. Hiện nay, phương pháp ALA-PDT là kĩ thuật được các chuyên gia đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý sùi mào gà. Phương pháp này đã và đang được áp dụng tại phòng khám Hoàn Cầu nhằm đem lại kết quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ hỗ trợ điều trị cũng như những chỉ dẫn của chuyên gia.

Bệnh nhân không được ngưng hỗ trợ điều trị bệnh giữa chừng vì có thể khiến bệnh không những không khỏi mà còn gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị sau này.

Đa Khoa Tây Nguyên - Địa chỉ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà tốt hiện nay taị Gia Lai

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là địa chỉ có uy tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng tại Gia Lai. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến địa chỉ chữa trị sùi mào gà tại phòng khám của chúng tôi, bởi vì:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân một cách chặt chẽ.

Đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Đây là một trong những ưu thế của phòng khám, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được hỗ trợ điều trị tại đây.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của ngành y tế. Hiện nay phòng khám đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà mới ALA – PDT hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhanh chóng.

Nhân viên y tế phục vụ ân cần, chuyên nghiêp, giúp bệnh nhân giải tỏa tâm lý lo lắng, góp phần nâng cao quá trình hỗ trợ điều trị. Mọi thông tin khám và hỗ trợ chữa trị của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với bác sĩ bằng cách Nhấp chuột vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến 02693748888 để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] miễn phí.