Top 6 biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý và phương pháp điều trị

Biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý như thế nào cùng phương pháp điều trị ra sao chính là những thắc mắc được không ít nam giới quan tâm hiện nay. Bởi vì nếu như được phát hiện điều trị sớm sẽ giúp nam giới có thể nhanh chóng lấy lại bản lĩnh về chuyện phòng the. Cùng dõi theo những phân tích sau để nắm bắt và đồng thời có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe nam khoa một cách tốt nhất.

BIỂU HIỆN NAM GIỚI BỊ YẾU SINH LÝ QUA 6 THÔNG TIN CƠ BẢN

Nói đến dấu hiệu, biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý, còn tùy vào mức độ mắc bệnh mà có sự khác nhau, nhưng thông thường gồm những hiện tượng sau đây:

Nam giới bị rối loạn cương dương

Đây chính là tình trạng mà nam giới mặc dù có ham muốn tình dục tuy nhiên dương vật lại không đủ cương cứng hoặc không thể cương cứng đủ lâu để có thể duy trì hoạt động tình dục một cách trọn vẹn. Nhiều người thường gọi tình trạng này chính là “trên bảo dưới không nghe”.

Bị xuất tinh sớm

Nói đến biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý thì xuất tinh sớm cũng là một trong số đó. Đây chính là một trong số dấu hiệu yếu sinh lý ở nam một cách điển hình làm cho nam giới bị rối loạn xuất tinh. Nam giới được xem xuất tinh sớm nếu dương vật vào bên trong âm đạo thế nhưng lại duy trì trong đó chưa đến 1 phút.

Xuất tinh sớm nếu kéo dài làm cho nam giới mất đi phong độ đối với chuyện chăn gối. Điều này khiến cho tâm lý nam bị hụt hẫng, tự ti và rất thất vọng. Về lâu dài tình trạng này còn gây ảnh hưởng đời sống chăn gối và làm cho sức khỏe sinh sản ảnh hưởng, hạnh phúc hôn nhân cũng bị ảnh hưởng kèm.

Gây suy giảm ham muốn tình dục

Nam giới có thể tự cảm nhận được biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý vì bình thường bản thân luôn có ham muốn chuyện chăn gối một cách mãnh liệt. Thế nhưng nếu bị yếu sinh lý, lúc đó chẳng còn hứng thú với chuyện này nữa, thậm chí rằng nhiều người mất đi cảm giác lúc quan hệ.

Bên cạnh đó nam giới còn thấy mình chẳng còn rạo rực trong những lần ân ái, lâu dần còn né tránh và tìm cách chỉ để “trả bài” cho xong mà thôi. Ngoài ra cũng có những người mặc dù có ham muốn tình dục nhưng chẳng thể thực hiện hành vi này được.

Khi quan hệ dương vật bị đau

Bởi vì có mô sẹo chạy dọc theo dương vật hoặc dương vật không đạt đủ độ cương cứng bình thường. Điều này khiến cho khi quan hệ tình dục nam giới bị đau dương vật, cong, vẹo nên mất đi khoái cảm tình dục. Bên cạnh đó nếu như nam giới thủ dâm thường xuyên cũng hay gặp phải tình trạng này. Nếu như lúc “yêu” thấy dương vật đau nhức, xuất tinh có cảm giác đau buốt… vậy cần hết sức cảnh giác bởi đó là biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý.

Xuất tinh nhưng vẫn chưa có trạng thái thỏa mãn

Thường sau khi xuất tinh sẽ song hành trạng thái cực khoái ở nam. Đây chính là quy trình với nhiều giai đoạn, làm cho cơ quan sinh dục tiết dịch qua đụng chạm mạnh tăng tiến. Kết quả của việc đụng chạm này đó là tinh dịch tiết ra mỗi ngày càng nhiều, quá trình phóng tinh cũng đạt kích thích, đạt đỉnh, có khoái cảm cực độ.

Đối với những người bị chứng yếu sinh lý thì quy trình này không diễn ra được như bình thường bởi họ gặp những vấn đề liên quan đến xuất tinh hay khó có thể kiểm soát xuất tinh. Thường họ chỉ đạt trạng thái cực khoái trong chốc lát, sớm kết thúc, không còn thỏa mãn nữa.

Một số biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý khác

Ngoài ra nam giới nếu bị yếu sinh lý còn cảm thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, suy nhược, lo âu, chán nản, tiểu đêm nhiều lần và còn bị stress…

PHÁT HIỆN BIỂU HIỆN NAM GIỚI BỊ YẾU SINH LÝ CẦN LÀM GÌ?

Theo chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên (111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Tây Nguyên), nam giới nếu thấy bản thân xuất hiện bất cứ dấu hiệu nào liên quan đến yếu sinh lý cần sớm thăm khám điều trị kịp thời. Tìm đến đa khoa Tây Nguyên còn tùy vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau cùng bệnh nhân như:

Áp dụng nội khoa - Dùng thuốc

Có một số loại thuốc được chỉ định điều trị yếu sinh lý nam giúp thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật duy trì độ cương cứng. Đây có thể là thuốc đặt, thuốc tiêm hoặc thuốc uống. Còn tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà bác sĩ chỉ định dùng loại thuốc tương ứng.

Nhưng người bệnh lưu ý rằng tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc, bởi đơn giản nếu dùng sai cách và dùng không đúng liều lượng loại thuốc… Khi đó có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng.

Áp dụng ngoại khoa

Với tình trạng yếu sinh lý xảy ra do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, rối loạn cương dương, liệt dương… Lúc này cần có sự can thiệp từ phẫu thuật ngoại khoa để chữa trị một cách an toàn và hiệu quả cao.

Áp dụng vật lý trị liệu

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên áp dụng liệu pháp vật lý hỗ trợ điều trị hiệu quả bao gồm: Sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang… Mục đích tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật cũng như thúc đẩy hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao tối ưu cho bệnh nhân.

Ngoài ra tìm đến phòng khám mọi thông tin bệnh nhân còn được bảo mật, không lo ảnh hưởng đời sống riêng tư. Chi phí công khai rõ ràng giúp cho bệnh nhân càng thêm an tâm trong việc khám chữa yếu sinh lý tại đa khoa Tây Nguyên.

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin liên quan đến biểu hiện nam giới bị yếu sinh lý cũng như cách điều trị. Mọi câu hỏi hay bất cứ thắc mắc cần tư vấn, nam giới đừng ngần ngại, chỉ cần click vào khung chat, chuyên gia của chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ kịp thời ngay.